Gia dụng Sharp - thương hiệu nổi tiếng thế giới

do-gia-dung-sharp

Sharp từ rất sớm đã trở thành một cái tên trong thế giới đồ gia dụng trên thị trường Việt Nam. Đây là một thương hiệu có xuất xứ từ nước Nhật, nhưng đã sớm có mặt tại nước ta với rất nhiều "chiến tích", đó là sự chào đời của một loạt sản phẩm gia dụng nhằm tối ưu và hiện đại hóa hơn cho cuộc sống của con người.

Khi nhắc đến gia dụng Sharp, người tiêu dùng sẽ biết ngay đây là ông lớn trong ngành sản xuất máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bình thủy điện, bếp từ,...với những ưu điểm nổi bật không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Gia Dụng Sharp có cội nguồn từ đâu?

Sharp là một thương hiệu gia dụng xuất phát từ Nhật Bản, ra đời ở những năm 1925. Trải qua một quá trình hình thành và phát triển, đến nay Sharp đã trở thành thương hiệu đồ điện tử nổi danh trên khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp độc đáo.

Sharp có mặt tại Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, chất lượng. Trong đó đồ gia dụng Sharp được hầu hết các bà nội trợ Việt tin dùng bởi chất lượng hàng đầu mà mẫu mã lại đẹp, sang trọng.

Những sản phẩm của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới mà cuộc sống trước đây chẳng thể có được.

Gia dụng Sharp có tốt không?

+ Sharp là tập đoàn lớn của Nhật Bản với công nghệ sản xuất hiện đại, người lao động làm việc với một quy trình rất chặt chẽ và kĩ càng trên mỗi sản phẩm. Bất kì một đồ gia dụng nào của Nhật Bản như: lò vi sóng, nồi cơm điện, phích giữ nhiệt,... Đều được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mặt chất lượng. So sánh giữa một nồi cơm điện Kangaroo và một nồi cơm điện Sharp với cùng dung tích và cùng một giá bán như nhau thì ưu tiên hàng đầu của mọi người tiêu dùng Việt Nam vẫn lựa chọn Sharp. Bởi vì chất lượng và nơi xuất xứ tốt hơn.

+ Các sản phẩm gia dụng Sharp đều được thiết kế với mẫu mã gọn gàng, bắt mắt, hiện đại và sang trọng, tạo dựng được ấn tượng cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

+ Độ bền sản phẩm Sharp: một khi đã chọn đồ gia dụng của Sharp cho căn bếp nhà mình thì ít ra bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng vài năm mà không hề có hư hại hay hỏng hóc. Bên cạnh đó, bạn cần phải mua được đúng sản phẩm chính hãng từ những cửa hàng uy tín.

Gia dụng Sharp hiện đại qua một số sản phẩm:

Thương hiệu Sharp nức tiếng, đồ gia dụng Sharp hiện đại là điều không thể chối biện hộ. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua một số đồ gia dụng Sharp dưới đây nhé.

1. Lò vi sóng Sharp R-205VN:

Lò vi sóng Sharp R-205VN có công suất 800W giúp bạn dễ dàng thực hành món ăn nhanh chóng, đúng cách, tăng thêm những món ăn ngon cho gia đình.

Lò có nhiều mức công suất và hứa giờ tối đa 35 phút giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo được độ ngon, chất dinh dưỡng trong từng món ăn. ngoài ra, cửa lò còn được thiết kế nút ấn mở dễ thao tác cho bạn sử dụng thật dễ dàng và mau chóng.

2. Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L:

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV có được nhiều ưu điểm nổi trội, có thể kể đến như:

+ Công suất nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV được nâng cấp từ 600W lên 700W, cho phép giảm thời gian giúp cơm chín nhanh và đều hơn.

+ Công nghệ đun nóng từ nắp sẽ làm bốc hơi các giọt sương trên nắp nồi không rơi xuống lại cơm nhờ đó cơm sẽ không bị nhão.

+ Hệ thống kiểm soát nhiệt TRS sẽ làm cho cơm luôn dẻo và giữ ấm lâu hơn.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST:

Đây là dòng tủ lạnh mới được trang bị công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter giúp người dùng giảm thiểu đáng kể những tổn phí điện năng trong khi vẫn vẫn giữ được khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tuy nhưng, tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST còn có thiết kế lịch lãm, sáng tạo; hệ thống làm lạnh kép; đèn led sáng rực rõ giúp bạn dễ dàng quan sát đồ ăn thức uống bên trong; kính chịu lực,...

Là một thương hiệu nổi tiếng, đồ gia dụng Sharp luôn là sự chọn lọc hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Hãy để cuộc sống trở thành đơn giản, nhẹ nhàng, một thể nghi và đương đại hơn với sự trợ giúp đắc lực của đồ gia dụng Sharp bạn nhé!