Lò vi sóng Sharp 202VN-S

Lò vi sóng Sharp 202VN-S có chức năng hẹn giờ 35' giúp hẹn giờ lâu hơn. Các nút điều chỉnh bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác. Kích thước nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian bếp.

Sharp là thương hiệu sản xuất đồ điện tử nức tiếng trên thế giới. Trong số đó, lò vi sóng Sharp 202VN-S là một trong những dòng sản phẩm có tăm tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm này đã được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì đã tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, mẫu mã sang trọng và thanh nhã cũng là điểm lôi kéo rất nhiều khách hàng.
lo-vi-song-sharp-202VN-S

Thiết kế thuận tiện

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp 202VN-S chính là thiết kế vô cùng đơn giản và nhỏ gọn. Không gian bếp của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng hơn khi có chiếc lò vi sóng bắt mắt này. Thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cũng như tiện lợi hơn trong việc vệ sinh, bảo quản và tu sửa khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên, trước cửa lò có một chiếc nút giúp bạn ấn mở thật dễ dàng để thực hiện các thao tác nấu nướng.

Dễ dàng điều chỉnh công suất

Không giống với những chiếc lò nướng thường nhật chỉ có mỗi mức công suất hoạt động cố định, lò vi sóng Sharp 202VN-S sở hữu nhiều mức công suất khác nhau. Người sử dụng có thể tùy ý chọn lọc mức công suất thích hợp với mục đích nấu khác nhau. Đây được xem là một tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này. Với khả năng đổi thay công suất, chiếc lò này sẽ giúp bạn đa dạng hóa các món ăn trong gia đình mình.

Dung tích đạt 20 lít

Bạn cảm thấy vất vả mỗi khi phải một mình chuẩn bị bữa tiệc để chiêu đãi bằng hữu hoặc cả đại gia đình. Nhưng giờ đây, với chiếc lò vi sóng Sharp 202VN-S bạn có thể thỏa sức mà chế biến những món ăn để phục vụ mọi người. Lò này sở hữu dung tích lên đến 20 lít giúp bạn có thể thực hiện đa dạng các món ăn cùng một lúc. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm thêm những công việc khác.

lo-vi-song-sharp-202VN-S-1

Kết hợp 3 chức năng

Lò vi sóng Sharp 202VN-S được rất nhiều khách hàng chọn dùng bởi sự kết hợp của 3 tính năng: chế độ nấu, hâm và rã đông. Bạn sẽ rút ngắn được thời gian chế biến và đồng thời giúp giữ nguyên hương vị của các món ăn. Với chiếc lò vi sóng này, bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn.