Nồi cơm điện Sharp KS-181EV – Lựa chọn cho mọi gia đình

noi-com-dien-sharp-ks-181ev

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm nồi cơm điện nào cho gia đình thì nồi cơm điện Sharp KS-181EV sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Với thiết kế đẹp mắt, tính tiện dung cao cùng nhiều chức năng nấu nướng sản phẩm sẽ mang đến cho bạn và gia đình những bữa cơm đầy ấm cúng và hạnh phúc.

Sản phẩm phù hợp cho gia đình 4 – 6 người

Nồi cơm điện Sharp KS-181EV được trang bị dung tích 1,8 lít phổ thông, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có 4 – 6 thành viên hoặc ít hơn. Với dung tích này bạn có thể nấu được từ 1 – 1,5kg gạo để phục vụ cho cả nhà mà cơm vẫn được chín ngon đều.

Đặc biệt nồi còn được thiết kế theo kiểu nắp gài, mở bằng nút nhấn, quai xách chắc chắn ở trên và hệ thống dây điện có thể rút gọn vào trong giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nấu cơm nhanh và chín đều

Nồi cơm điện Sharp KS-181EV là sản phẩm được cải tiến với công suất ưu việt từ 600W thành 700W. Nhờ đó sản phẩm cho khả năng nấu chín nhanh, giúp tiết kiệm thời gian nấu hay cho cơm chín đều hơn ngay cả những vùng có điện áp thấp.

Ngoài ra với đĩa đun nóng ở đáy nồi được thiết kế với kích thước lớn, cơm của bạn sẽ luôn được nấu chín nhanh và chín ngon. Bên cạnh đó với lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giờ đây bạn không còn phải lo lắng cơm bị cháy dính trong quá trình nấu.

Nắp nồi với dạng thiết kế hình tổ ong có chức năng ngăn không cho nước rỉ xuống, giúp nồi cơm của bạn không bị nhão hay dễ ôi thiu giống như những sản phẩm nồi cơm điện thông thường khác.

Dễ dàng sử dụng

Với nồi cơm điện Sharp KS-181EV bạn và tất cả mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng chúng thật đơn giản. Sản phẩm được thiết kế với 1 nút điều khiển có đèn giúp người dùng dễ dàng nấu cơm cũng như theo dõi nồi đang ở chế độ hoạt động nào với đèn hiển thị này.

Sản phẩm còn được thiết kế thêm hộp chứa nước tiện dụng dùng để lưu trữ lượng hơi nước bốc lên trong quá trình nấu, tránh nước tràn ra ngoài gây bẩn nồi và ảnh hưởng đến hoạt động của nồi.

Là thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu đến từ Nhật Bản, sản phẩm nồi cơm điện Sharp KS-181EV xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình!