Gia dụng Sanaky – thương hiệu gia dụng nổi tiếng


Gia dụng Sanaky với mức gia có lẽ chăng cùng sự vượt bậc về công nghệ, những món đồ gia dụng Sanaky dưới đây là 1 trong những nhóm được người mua đặc biệt ưa chuộng.
Sanaky là 1 trong những thương hiệu đồ gia dụng danh tiếng trên thị trường Việt. Đa phần, chúng có giá bán cực kỳ phải chăng, mẫu mã lại đẹp, đánh đúng vào thị hiếu người sử dụng. Vì thế, các bà nội trợ đánh giá rất cao về những món đồ gia dụng có mức giá “bình dân” mà mình sở hữu từ thương hiệu này.
Bếp hồng ngoại và bếp từ Sanaky
Có thể nói bếp từ và bếp hồng ngoại Sanaky là hai sản phẩm được người mua đánh giá rất cao của thương hiệu này.
Bếp hồng ngoại Sanaky hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn Halogen nằm bên dưới mặt bếp. Nhiệt được truyền đi với tốc độ ánh sáng cực kỳ mau chóng.
Bếp từ Sanaky : Bếp được lập trình sẵn có đến 7 chế độ nấu ăn và tính năng hẹn giờ tiện ích. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp chịu lực, chịu nhiệt rất tốt.
Lò nướng và nồi nướng Sanaky
Trong nhóm đồ gia dụng Sanaky cũng chẳng thể không kể tới lò nướng và nồi nướng của thương hiệu này.
Lò nướng Sanaky : Bộ phận phát nhiệt bằng inox không rỉ, thanh kim loại ở trong tự động quay giúp thực phẩm chín đều bắt mắt. Bếp có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độ C cùng 3 chế độ nướng không giống nhau cực kỳ thuận tiện
Nồi nướng Sanaky : Lò nướng thủy tinh Sanaky bởi bếp tích hợp tương đối nhiều tính năng như nướng thịt, rã đông, hâm nóng, nướng rau củ, quay, rôti, chiên khô, rang, nướng bánh, … Công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt cùng quạt đảo nhiệt gắn trên nắp lò tạo dòng nhiệt đối lưu, nhờ đó thức ăn chín đều và giòn da.

Sản phẩm tủ đông và tủ mát Sanaky
Tủ đông Sanaky : Tủ đông Sanaky có tương đối nhiều loại để người sử dụng chọn lựa như tủ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn.
Tủ mang đến độ lạnh sâu để bảo quản kem, thịt, cá,.. Và giữ nhiệt khá ổn. Hệ thống làm lạnh được làm bằng đồng bền bỉ, khả năng chống rỉ sét và thân thiện môi trường.
Tủ mát Sanaky : Tủ mát Sanaky là những thiết kế dung tích cỡ lớn 750, 850 hoặc 950 lít, kiểu công nghiệp. Nhiệt độ bảo quản từ 00C –> (-150C). Tủ đông inox Sanaky sẽ rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tạp hóa lớn hay siêu thị…
với các chức năng nổi bật cùng mẫu mã đa dạng nên gia dụng Sanaky mau chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và đến hiện nay có vị trí vững chắc ở thị trường Việt