Comet – thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam


Có mặt trong thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nổ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàm trên từng sản phẩm, Conmet đã mau chóng thống lĩnh thị trường biến thành nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dân dụng Việt Nam và nhận được sự đón nhận nồng hậu từ khách hàng.
Comet là nhãn hiệu thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh của KTG – tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về điện dân dụng và gia dụng.
Các thiết bị của Comet đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS và các qui định về an toàn điện của Việt Nam, ngành gia dụng Comet cung cấp đa dạng thiết bị chăm sóc gia đình Việt với các nhóm thiết bị chủ lực như: nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng thủy tinh, quạt mát, quạt phun sương, quạt hơi nước,…


Nhờ chú trọng khai thác ưu thế công nghệ và mong muốn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn khác trước, thiết bị Comet gia dụng có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chất lượng tốt, an toàn. Hiện nay gia dụng Comet đã có mặt tại hầu hết các trung tâm shopping, siêu thị điện máy lớn tại toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và biến thành nhãn hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, sự lựa chọn.
Chọn những thiết bị thông minh chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình là cách để bạn tận hưởng cuộc sống: sống thư thái hơn, “chất” hơn, trọn vẹn hơn, gắn kết hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đó là cách Comet giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt.
sản phẩm gia dụng Comet trình làng quá nhiều chức năng ưu việt, dễ hiểu hóa thao tác, tiết kiệm công sức và thời gian. Ví dụ như tất cả máy ép Comet đều có chức năng tự đông ngắt điện khi quá tải. Hoặc lò nướng thủy tinh Halogen tự ngắt đèn khi đủ nhiệt độ. Chức năng tưởng là đơn giản này lại khá hữu ích. Một là hỗ trợ gia đình bạn giảm thiểu tiền điện hàng tháng, hai là giúp ngăn ngừa tai nạn ngoài ý muốn đến từ chứng hay quên khi dùng thiết bị điện.
Sản phẩm Comet sẽ được bảo hành và khắc phục miễn phí trong khoảng thời gian bảo hành được quy định in trên bao bì kể từ ngày mua. Nên khi thiết bị xảy ra sự cố bạn có thể mang đến bất kỳ các đại lý, cửa hàng do Comet uỷ quyền bảo hành gần nhất để khắc phục.