Elmich – hãng sản xuất gia dụng danh tiếng từ Châu Âu


Những sản phẩm của Elmich mang đến cho người sử dụng Việt những thiết bị khoa học, thanh lịch, tiện lợi và an toàn. Nhìn lại chặng đường mà Elmich trong thời gian qua mới thấy được sự nỗ lực của một thương hiệu thế giới sang trọng với thị phần Việt.
Sau hơn 6 năm, Elmich đã xây dựng được mạng lưới cung cấp rộng khắp với 08 showroom tại những tỉnh thành phố lớn, tham gia đông đảo các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa thiết bị gia đình lớn nhỏ trên toàn quốc.
Hiện nay, Elmich còn hợp tác sở hữu những đối tác cung cấp uy tín trên toàn cầu như tại Đức, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ,… để cung ứng các thiết bị chất lượng châu Âu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện sở hữu môi trường đến tay người dùng. Toàn bộ thiết bị của Elmich đều được kiểm duyệt và quan sát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn tại Séc và vượt qua các kiểm định khắt khe nhất của châu Âu để giành được những chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín..
Sở hữu thành phần nguyên liệu và kỹ thuật sạch, dây chuyền mang đến kỹ thuật hiện đại hàng đầu quốc tế, những đồ vật của Elmich tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Do vậy, người dùng sở hữu thể tuyệt đối yên tâm sẽ không mang các chất độc hại gây ung thư như: APEO, PFAO…

Luôn ý thức được nhiệm vụ của mình đối với sức khỏe của người sử dụng nên những mặt hàng của Elmich luôn được đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết, đặc biệt là mẫu mã nhằm hỗ trợ khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng cho người dùng. Song hành sở hữu việc đầu tư thiết kế vật dụng, Elmich luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe các bạn và chất lượng thiết bị là chìa khóa tạo nên khác nhau so với những đối thủ đấu tranh khác.
Những sản phẩm của Elmich nhanh chóng nhận được lòng tin và yêu mến của người tiêu dùng Việt vì sự tinh tế trong bề ngoài bên ngoài và sự an toàn bền vững của kết cấu bên trong.

Hãy trải nghiệm cùng gia dụng Elmich để được hưởng thụ các mặt hàng đẳng cấp và xứng đáng với bạn bạn. Đừng quên công nghệ phải đi đôi với sự an toàn.