Gia dụng Châu Âu – thương hiệu quen thuộc của người Việt


Sau hơn 6 năm phát triển thành công tại thị phần Việt Nam, cho đến hiện nay gia dụng Châu Âu đã có mặt tại các tỉnh thành, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và là người bạn quen thuộc với mọi góc bếp của người Việt.

Gia dụng Châu Âu góp thành phần nâng cao đời sống của người sử dụng thông qua việc cung ứng các sản phẩm gia dụng cao cấp, dùng nguyên vật liệu an toàn và tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.

Các hãng sản xuất lớn của gia dụng châu Âu đã làm cho mưa khiến gió tại Việt Nam chỉ cần khoảng qua phải đề cập như Elmich, Bosch…Mạng lưới thiết bị gia dụng Châu Âu trải khắp 13 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Nga, Slovakia, Ba Lan, Hồng Kong và Việt Nam.

Sau khi sử dụng sản phẩm của đồ gia dụng Châu Âu, người dùng giám định là: chất lượng cao và thiết kế bề ngoài vượt thời gian. Bền và đẳng cấp là các điểm chính khi mà nói về sản phẩm.


Trong suốt hơn 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Gia dụng Châu Âu cũng đã liên tục mở rộng và phát triển hệ thống sản xuất tại Việt nhằm đem đến phổ biến cơ hội trải nghiệm thiết bị gia đình theo phong cách châu Âu cho quý khách Việt.

Thời gian gần đây gia dụng Châu Âu cho ra mắt nhiều sản phẩm với kiểu dáng riêng để phù hợp với lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á. Những vật dụng nổi bật ấy là: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi áp suất, bếp từ…. Đều là đại diện nặng cân đối có bất kể nhãn hàng gia dụng nào khác.

Hầu như trong mọi góc bếp của người Việt ta đều bắt gặp sản phẩm Châu Âu mà không biết rằng từ bao giờ mà chúng đã đi sâu vào cuộc sống và phục vụ nhu cầu hằng ngày của chúng ta.