Bluestone – điếm nhấn cho căn bếp


Các sản phẩm của thương hiệu Bluestone ngày càng được sử dụng rộng rãi và có vị trí chắc chắn trên thị phần hàng tiêu dùng. Vậy  điều gì khiến cho gia dụng Bluestone làm được điều đó? Hãy cùng khám phá nhé!
BlueStone là nhãn hàng gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về công đoạn xác minh chất lượng sản phẩm. Tại Việt Nam, sản phẩm BlueStone được độc quyền ra đời bởi Công ty Cổ thành phần TARA.
Gia dụng Bluestone không những phong phú về chủng loại mà kiểu dáng còn được thiết kế một cách thức tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu của những người sử dụng tiên tiến và khó tính nhất.
Chất lượng là điều trước tiên mà người sử dụng cân nhắc có nên chọn sản phẩm đó hay không, vì vậy gia dụng Bluestone luôn chú trọng và đầu tư trong khâu chất lượng từ nguyên liệu đầu vào, giai đoạn cung cấp, công đoạn vận chuyển, kiểm tra lô hàng trước khi cho lưu hành đến việc bảo trì. Do vậy, toàn bộ sản phẩm Bluestone đều được bảo dưỡng 2 năm và phần lớn được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

bây giờ trang thiết bị Bluestone đã với mặt tại phần đông siêu thị điện máy, siêu thị và trung tâm thương mại và hơn 1,700 cửa hàng điện gia dụng trên cả nước và lọt vào top 3 thương hiệu điện gia dụng (SDA) dẫn đầu Việt Nam.
Các sản phẩm Bluestone được “săn đón” phổ quát nhất trong thời gian qua là nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi áp suất…. Những đồ vật này ngoài công dụng đa dạng, tiên lợi thì kiểu dáng và màu sắc khá bắt mắt nên nhanh chóng lấy được cảm tình của người dùng.
Thời hạn bảo hành của Bluestone thì khỏi phải nói, tại đây mỗi đồ vật đến tay người sử dụng đều sở hữu phiếu bảo trì, thời hạn bảo hành dài hạn, thuận lợi hơn cho khách hàng cho những lần bảo trì và sửa đổi.

Không biết từ khi nào mà gia dụng Bluestone đã đi vào cuộc sống của chúng ta, nhưng đến ngày nay Bluestone đã có một chổ đứng vững chắc trong lòng người sử dụng Việt Nam và khó với có nhãn hiệu gia dụng nào đánh bại được.